Chính sách bảo hành

1.Thời hạn bảo hành là bao lâu và bao gồm những gì?

Đồng hồ TEDER trước khi được đưa ra thị trường được kiểm định qua các thiết bị mang tiêu chuẩn của Nhật Bản. Tuy nhiên chúng tôi sẽ bảo vệ đồng hồ của bạn khỏi bất kỳ sai sót nào trong quá trình sản xuất (bao gồm hoạt động của máy, thông số của đồng hồ, kim và mặt số) thông qua chính sách bảo hành.

Chính sách bảo hành áp dụng cho 01 chiếc TEDER trong vòng hai mươi bốn tháng (24 tháng)  bắt đầu từ ngày mua.

Sau khi hết thời gian bảo hành, bạn sẽ trả phí cho bất kỳ nhu cầu sửa chữa nào.

 

  1. Chính sách bảo hành của TEDER không bao gồm những gì?

Chính sách bảo hành của chúng tôi không bao gồm những trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị khiếm khuyết và thiệt hại do mất mát, trộm cắp, lửa, nước hoặc thảm họa thiên nhiên.
  • Hư hỏng và thiệt hại do sử dụng không đúng cách, không đúng hướng dẫn sử dụng.
  • Hư hỏng và thiệt hại do bất cẩn, do tai nạn (rơi nút chỉnh giờ; vỡ mặt kính; vết lõm, vết nghiền; vv…).
  • Hư hỏng do bị vào nước.
  • Thay đổi về mặt thẩm mỹ, hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng (trầy xước trên vỏ và mặt kính; bong tróc dây da; bong tróc các chi tiết mạ, rơi hạt đá, hư hỏng khóa; vv…).
  • Dây đeo, mặt kính, khóa, hạt đá, nút chỉnh giờ,…
  • Đồng hồ bị mất số seri hoặc số seri bị tẩy xóa, thay đổi, sai lệch, thay thế, làm mờ hoặc không đọc được.
  • Đồng hồ bị mất thẻ bảo hành.

Nếu Quý khách mua TEDER qua các kênh thương mại điện tử hoặc từ nhà cung cấp trái phép, Quý khách có nguy cơ mua phải hàng giả, hàng lỗi hoặc hàng đã qua sử dụng. TEDER sẽ không thực hiện bất cứ yêu cầu bảo hành nào khi không có kèm theo tài liệu gốc về sản phẩm.

Related posts

  • Categories

  • Latest posts

  • Recent Comments

  • Calendar

    November 2020
    M T W T F S S
    « Jun    
     1
    2345678
    9101112131415
    16171819202122
    23242526272829
    30